Tuesday, September 25, 2012

Duma quốc gia

"Tôi thật thất vọng vì sự thiếu vắng công lý, nạn tham nhũng và chế độ độc tài không đại diện cho Nhà nước mà chỉ cho một số cá nhân" (Blogger Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải).

Viết blogs rồi bị tù 12 năm. Bạn tin không? Đừng có tin. Vì nếu tin thì chỉ có tức ói máu và phải văng tục. Nhưng đó là chuyện có thật. Coi tin này xong thì chỉ có "duma quốc gia Nga" mới nói hết cái nực cười và sự cay đắng đang xảy ra nơi xứ Việt. Chính phủ, nhà nước thì suốt ngày ra rả chém gió mị dân . Báo chí Việt thì mải mê đi tìm sự thật bố chồng-nàng dâu. Còn người dân thì cố tìm gặm mẩu bánh mì sự thật thì bị án tù. Bị mắng chưởi là Tự do cái con c**c (sic).

Anh em, bạn bè, bà con, và người dân VN... đang sống chung với rác, một đống rác vô tận. Không nhìn thấy rác mới là lạ?

7 comments:

  1. bạn này bây giờ hay chửi bậy quá nhá. Hết chửi tiếng Anh rồi qua tiếng Việt. Chừng nào nị chửi bằng tiếng Tàu hhuh? Thôi chửi bằng tiếng Huệ cho mình nghe đi. hehehe...

    ReplyDelete
  2. Cái xứ Việt Nam sao mà chán và thất vọng. Chỉ một nhóm lãnh đạo độc tài mà đàn áp và hướng đạo sai cho cả gần 100 triệu người. Tại sao con người ta mãi bị áp bức và đè cho bẹp dí dưới gông cùm của một nhóm lãnh đạo. Tại sao và tại sao ? Tại sao người Việt Nam lại bị những cái gông cùm như thế đè lên đầu mãi. Sống xa Việt Nam lâu năm, tôi về thăm VN vài lần và thấy không thể nào sống ở nơi ấy vì sự ngu dốt và độc tài của những người có quyền hành làm cho tôi thấy không chịu nổi

    ReplyDelete
  3. Xứ VN mình ngày càng không khá, chỉ thương người dân mình bị đàn áp quá.

    ReplyDelete
  4. Bạn tin không?
    -Đừng có tin & Đừng có tin GX.

    u r right!Hihi
    Vui nhe GX.

    ReplyDelete
  5. @Mikki Hến: Suỵt.. :)

    @Bác Đỗ: Chia sẻ với bác. Nhưng đừng dành sự thất vọng cho mình bác ơi. Nghĩ về sự trâng tráo của những kẻ ác thôi, cho dù sẽ bực mình.

    @Anonymous: Nghĩ đến lại rước cái bực bội vào mình bác ơi.

    @BK: :)

    @Xoai Thanh: Hehehe.. :)

    ReplyDelete
  6. Tin được không? không tin vẫn phải tin. Là vậy đó :((((((

    ReplyDelete