Wednesday, October 5, 2011

Một ngày làm fan của San Diego

Tuần vừa rồi, đang đi làm thì anh bạn gọi vô. Hey, chú, cuối tuần này đi San Diego coi football không? Tui đang online, thấy có good deal. Nếu ok thì tui book vé.
Vì đang lờ khờ chưa biết làm gì đó cho đời nó vui lên. Ừ, thì book đi! Trước khi cúp phôn, mình còn nói với thêm: Kiếm phía home team side để làm fan mà còn la hét.
Trận football giữa San Diego-Chargers và Miami - Dolphins của nhà chị Cap diễn ra vào lúc 1 giờ chiều. Sáng Chủ nhật, sau chầu cafe, 10 giờ sáng là ba tên leo lên xe theo hướng San Diego trực chỉ.
Đi đến nơi đã thấy như vậy rồi.
Banh chưa đá nên cứ ở ngoài tha hồ mà nhậu nhẹt. Cũng thuộc loại dân kinh nghiệm nên ba tên cũng đã "Grab some Buds to become NFL fans". Nếu không, vô trong sân thì chẳng thằng nào chịu đi mua beer, beer thì đắt, một ly hòm hòm nó hét lên tới $10, 1/4 miếng pizza đểu nó chém 8 đồng. Giữa chốn đông nghẹt người, uống cho đã, ăn cho đã đi rồi mới biết cái cảnh xếp hàng đi toa-let. Ngồi ở hàng giữa thì lên xuống ra vô thiệt là bất tiện.
Mời bà con coi hình:

Thôi, khỏi tường thuật lại trận football. Trận này San Diego thắng, đành sorry chị Cáp. Mặc dù Eagles của mình cũng thua nhưng bù lại coi đỡ mấy em cheerleaders của đội Chargers.
Một ngày say nắng, say beer, say hơi người, say banh cà na, say ghệ tóc vàng. Về tới Little Saigon, làm tô phở nóng, vậy là xong một ngày chủ nhật.

6 comments:

  1. tui ở nhà, tui coi TV và tui coi cái này :)

    ReplyDelete
  2. Quá trời say, đời vậy còn mơ gì nữa :)

    ReplyDelete
  3. Thiệt là sung sướng toàn tập. Àh! chỉ trừ mỗi cảnh muốn đi toilet :D

    ReplyDelete
  4. Hôm trước kêu buồn, ngày hôm sau vui liền... kiểu này sẽ bị cho buồn dài dài, hihi.
    *lấy cap đội vô cho đỡ nắng anh. Đẹp trai mà để tóc cháy thì...uỗng lém. haha.

    ReplyDelete
  5. may em cheerleaders dep de so.. me like me like;)

    3 chu T tha ho nghia hi.. ;)

    ReplyDelete