Friday, August 31, 2012

Aging gun - Clint Eastwood

1. Phải nói là chính trị Mỹ thiệt là fun. RNC - Đại hội Đảng Cộng hòa trên toàn nước Mỹ được tổ chức tại Florida. Có diễn viên gạo cội, đạo diễn Clint Eastwood đến diễn trò, make a joke cho mọi người cười.

Clint Eastwood thuộc đảng Cộng hòa, nhưng không quá bảo thủ. Ông ủng hộ hôn nhân đồng tính, quyền lựa chọn phá thai, nữ quyền.. Ông đã từng ủng hộ Nixon, Reagan, John McCain và lần này là Mitt Romney. Đảng Cộng hòa chọn ông nhằm gieo sự kính trọng "một biểu tượng của nước Mỹ" vào cử tri và qua đó tái khẳng định về thanh thế. Nhưng tối hôm qua Clint Eastwood nhập vai đúng là "ugly" như cái tựa phim cao bồi "The Good, the Bad and the Ugly" mà ông đã đóng. Có nhiều đoạn thấy Clint Eastwood quá phô và đi hơi quá trớn .

Cảnh này Clint Eastwood vừa làm đạo diễn vừa đóng thì chớ, nếu mà mình đạo diễn thì chắc là sẽ bắt ổng đóng lại vài chục lần. Không đạt thì "cut" luôn.

Thiệt là "aging gun". Hehehe..

2. Bonus thêm tấm hình share được trên FB cũng funny không kém. Ban tổ chức đại hội Đảng Cộng hòa làm cái bảng này. Không chối cãi được. Ai trồng khoai đất này nữa? That's right! :)



6 comments:

  1. hahhaha khoái cái hình quá hahahah

    Hwa coi news, thấy cái đoạn Clint đưa tay lên cứa cổ nói câu let him go gì á, thấy ổng dzô dziên mất hình tượng ghê gớm

    ReplyDelete
  2. Hồi giờ Clint Eastwood là một trong những diễn viên chị thích nhất, nhưng mà hôm qua coi bài phát biểu của ổng thấy lố gì đâu, đúng là mất hình tượng giống nhỏ Trương nói.

    ReplyDelete
  3. ờ, thì mình trồng khoai, nên đâu thèm dấu.

    Hồi xưa e thích Obama, từ cái vụ health care thì em chán nản, thôi thì k đi bầu, vậy khỏi phải si nghĩ (mà có ai cho đâu mà đòi bầu)

    ReplyDelete
  4. Hahaha.. Mrs Trương, cái hình rất đúng tình hình.

    @Chị PD: Người Việt ai cũng mê phim cao bồi và đều thích Clint Eastwood. Dân làm media ở bên này la óe quá trời sau cái vụ này đó chị. :)

    @Phụng: Hihihi.. thôi bầu cho anh Pat đi. :)

    ReplyDelete
  5. Bác viết hay quá, em phải quay lại blog này để tim hiểu thêm

    ReplyDelete
  6. Trời, hay nỗi gì bạn Nệm. Bạn mới thiệt là hay kìa. Vừa đọc blog lại có dịp tiếp thị Nệm cho mọi người. (j/k).
    Chúc vui vẻ và mua may bán được. Hihihi..

    ReplyDelete