Sunday, August 19, 2012

Mỗi ngày một tấm hình (16)


Sáng 19/8, ở Hà Nội sau một đợt mưa lớn làm mát mẻ, dịu đi cái nóng bức cuối mùa hè. Thì. Toàn bộ mặt đường thuộc làn phía Lê Văn Lương đi Khuất Duy Tiến bị sạt lở nghiêm trọng, đường kính lên tới khoảng 20m, sâu 5 - 7m.
Đây là công trình trọng điểm chào mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, thông xe đã được hơn một năm nay. (Tiền Phong online)

Tất nhiên, kết luận đầu tiên là tìm ra được nguyên nhân là từ phía khác. Làm nhà mà gây nên sập đường.

Trong khi đó, trên wall facebook của BBC Vietnamese trước đó mấy ngày thì :"Cơ sở hạ tầng Hà Nội rất tốt" , Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, tiến sĩ Lê Hồng Thăng phát biểu trước các nhà đầu tư nước ngoài trong Hội nghị thương mại Việt-Anh tại London ngày 14/8.
Cái này ý nói là kẹt xe, người đông, Hà Nội thành sông sau mưa là những chuyện lẻ tẻ.

Rồi đường sập cái ình. Rất là bất thình lình.

Thiệt tình, cũng không biết nói sao. Vì mấy từ chém gió, chém mưa, ngôn ngữ văng mạng đã dành tặng hết rồi.

3 comments:

  1. hahahha, vụ này thiệt là vui. Nhớ hồi xưa làm trong sân bay cũng vậy. Sân bay hiện đại tối tân mới xây 1 năm nứt gạch hết ra. Ban giám đốc đổ thừa tại nhân viên đi guốc cao góc nên mới bị mẻ gạch...hahahha

    ReplyDelete
  2. @Chị Hằng: :)

    @Mợ Lún: Đọc và nghĩ đến cái vụ động đất kia à nha. Nói ra thì thấy nghịch lý và mang tiếng ác chứ, chỉ có mấy anh nghiệm thu, chủ đầu tư những công trình rút ruột tầm quốc gia như này là mơ thấy động đất để thoát nạn. Hehehe..

    ReplyDelete