Sunday, October 23, 2011

Denny's

Là nơi mà chúng tôi thường kéo nhau tụ tập ở đây để chọc nhau cười cho đã mỗi khi một người nào đó trong nhóm bị trúng đạn. Khuya mấy cũng đi. Mỗi khi nhận được "lệnh" tin nhắn, báo giờ tập trung thì các thành viên phải lo đến sớm. Nếu không, khi bước vô mà thấy mấy tên kia nhe răng ra cười là hiểu. Tối hôm đó mình phải bao show.
Lần này đặc biệt là không phải đi rút tên cho kẻ bị tử thương nào. Mà là nhai chiếc xe mới mua của mr. Nhảm.

Bình thường thì nhà Lan Hiếu bao giờ đến cửa của Denny's cũng bị đón bởi nụ cười đắc ý của mr. Nhảm và Gác Xép. Hiểu hàng. Luật là luật. Không bao giờ du di. Chồng đưa bill cho vợ, vợ đọc xong thì lại đẩy về phía chồng. Hehehe..

Tối hôm qua. Vợ chồng nhà này đi sớm hơn thường lệ. Cười tít mắt. Chưa có bao giờ, đẹp như hôm nay.
Kế đến là Gác Xép. Bước vô ngồi tán láo với Lan Hiếu mà không mảy may lo nghĩ chuyện bao show vì biết chắc tối nay mr. Nhảm đăng cai.
Riêng mr. Nhảm hôm nay đúng là nhân vật quan trọng. Cứ thủng thẳng ghé chỗ này, lượn chỗ kia để mua cái này cái kia. Tụi nó gọi phone đến thì buông một câu thẳng thừng: Ngồi đó đợi đi! Rồi tiếp tục làm chuyện riêng đến hơn nửa tiếng sau mới lò dò đến.

Thôi kệ. Ngồi đợi lâu thì có dịp mài răng.

Mặc dù bị tụi nó ngoạm cũng kha khá nhưng xem ra mr. Nhảm không xi-nhê gì vì chiếc xe hãy còn mới.

Ăn uống no nê từ lunch trưa rồi đến tối dinner, nhưng nhà Lan chỉ khen có một câu: chiếc xe này cái logo có màu xanh đèm đẹp. Hahaha..

Gác Xép tui thì: Thôi em biết rồi. Xe này cũng như xe kia. Khỏi ngồi test xe. Xe ai người đó chạy. Hihihi..

Nhưng chưa xong nha. Phải nhúng chiếc xe trong nồi lẩu và phải có beer. Rửa xe phải có nước thì mới đúng nghĩa là đem xe đi rửa.

6 comments:

  1. hôm bữa O nghe được chuyện chị kia giận boyfriend quá, đòi nhúng anh í vô "lẩu". Hôm nay đọc entry này lại thấy có người đòi nhúng xe vô lẩu. Hình như nhúng lẩu là mode mới a?

    ReplyDelete
  2. dạo này GX được thông ống hay sao mà làm liền tù tì mấy bài, còm không kịp :)

    ReplyDelete
  3. wow, cu Hạo đi xe mới không á nhe. rừa mòn bóp $ luôn hén ?

    ReplyDelete
  4. hahahaha, đọc bài này vui nha. Khoái nhất vụ phải nhúng xe này vô lẩu thì mới đặng :)

    ReplyDelete
  5. Rửa xe bằng bia! cái này hay đa.

    ReplyDelete