Friday, January 6, 2012

Chờ coi cái lạ

Chạy lòng vòng quanh xóm blog, thấy nhà nào nhà nấy mũi dãi chảy lòng thòng. Phone loanh quanh mấy người bạn, ai cũng than: Vợ nằm quẹp, con nghỉ học, chồng bị lây.
Cảm. Ho. Sổ mũi.
Gọi phôn về nhà, Mạ nói lạnh khiếp quá. Ở VN đang chịu một đợt lạnh kéo dài. Đứa cháu gửi email nói Sài gòn những ngày cuối vừa rồi cũng lạnh thì đúng là. Lạ.


Mà đúng là mở đầu năm nay lạ thiệt. Hè giữa mùa Đông ở CA. Nhiệt độ chênh lệch khá cao và thất thường. Đêm quá lạnh. Ngày rất nóng. Các tiểu bang khác lẽ ra tuyết tuyết tuyết giữa mùa này vậy mà không thấy có. Thằng bạn ở MN nói: Tao mới mua máy xúc tuyết. Đang chờ nổ máy thử, nhưng vẫn xếp xó garage. Năm nay quá lạ.

Ta nói rồi. 2012. Hết lịch của người Maya. Chờ coi cái chuyện gì xảy ra.

8 comments:

  1. Em hy vọng là không có chuyện gì xảy ra :)

    ReplyDelete
  2. Ừa, năm 2012 rồi, cứ nhậu nhẹt ăn chơi xả láng hén Gác. Nếu có tận thế cũng không hối tiếc. Mà không tận thế thì 2013 làm bù ha.

    ReplyDelete
  3. Chờ coi gì mà chờ! Nếu cái lạ có tới thì chắc nghẻo rồi, còn đâu?

    ReplyDelete
  4. cho dù ngày mai có chết thì hôm nay cũng vui vẽ hen anh :)

    ReplyDelete
  5. Hổng chừng lão Đông đang lo du hí đâu đó chưa chịu mang em Tuyết và thằng Lạnh về ra mắt bà con đó thôi. Để chờ đến khi nàng Xuân lấp ló ngoài cửa thì đại gia đình lão Đông kéo đến là te tua luôn á.

    ReplyDelete
  6. Dennys có gì lạ tối nay :P

    NL

    ReplyDelete
  7. Day cung la lam . Troi hom nay kha am ap, 50 do . Tien em di roi .

    ReplyDelete
  8. Ái chà, Gác chờ nghe bình thản à ha. Cũng đọc thấy các nhà chiêm tinh đều dự đoán những cái rất khiếp vào 2012, có lần Lana còn đọc được là một chiêm tinh nổi tiếng (người Nga thì phải) dự đoán 2012 là năm thê thảm với Obama - bị đảo chính hoặc bị ám sát. Để kiếm lại cái link rồi gởi cho Gác.
    Chả biết đúng không, hay là bói mù ;)

    ReplyDelete