Thursday, June 14, 2012

Mỗi ngày một tấm hình (10)


Mạt pháp rồi chăng?

Pháp thì chưa mạt. Nhưng một khi những kẻ mạt hạng, đội lốt sư sãi để lừa đảo như thế này thì xã hội ắt sẽ đến thời mạt vận.

(Hình này tag được từ facebook của anh Uyên Vũ)

21 comments:

  1. Lụm được tấm hình này độc quá Gác.
    Mặt trái của mấy gã sư hổ mang?

    ReplyDelete
  2. @Chị BeBo: Em nghĩ mấy tay trong hình là công an nhà nước giả dạng sư đó chị.

    ReplyDelete
  3. giời ơi giời, nhìn mấy cái mặt bóng kìa! :((

    ReplyDelete
  4. ui ui ... no^?i da ga`.
    Good pic anh!

    ReplyDelete
  5. Lana: Thật, chỉ có kêu trời.

    Mrs. Trương: Chuẩn ko cần chỉnh. Khỏi viết hoa luôn. :)

    Ava: Ít nói như bạn mà còn lên tiếng thì đúng là good pic! :)

    ReplyDelete
  6. hmmm, chắc là đang ăn thịt chó há.

    Mấy người này làm oen ố chữ "tu hành"

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. Dạ được chị. Em sẽ gửi email.
    Good weekend!

    ReplyDelete
  9. Một nhà sư bước vào một quán bar náo nhiệt. Mọi hoạt động trong quán đều ngưng lại khi thấy một sư ông bước vào quán!!! Nhạc ngừng chơi, các đôi ngừng nhảy!
    Chủ quán bước đến hỏi:
    - Bạch thầy, thầy muốn uống gì?
    Nhà Sư đáp:
    - Ấy chết, ta là nhà sư, đâu có thể uống gì trong một quán như thế này? Chẳng qua ta đang có việc rất gấp. Không hiểu thí chủ có thể cho ta ... dùng nhờ WC được không?
    - Dạ ... có lẽ là không được .... ?
    - Tại sao? Ta có thể trả tiền mà..
    - Ấy không phải, khi nào tôi dám lấy tiền của thầy! Nhưng có một điều là trên đường đi vào WC có một bức tượng cô gái mà trang phục chỉ là một cái lá nho thôi ạ ...
    - Không sao, những cảnh như thế chỉ có tác dụng với những người phàm như các ngươi, còn với ta thì chẳng là gì, có hay không có cũng thế!
    Vậy mời thầy cứ tự nhiên đi thẳng vào trong. Năm phút sau, nhà sư quay ra đến bên chủ quán cảm ơn rồi hỏi:
    - Ta có một điều thắc mắc là khi ta bước vào quán, mọi âm thanh đều im bặt. Sau đó, khi trên đường ta vào WC âm thanh lại im bặt lần nữa là sao?
    Chủ quán cười:
    - Dạ, lần thứ nhất là vì mọi người ngạc nhiên khi có một nhà sư bước vào quán. Còn lần thứ hai thì là vì cái lá nho đấy chính là cầu dao điện tổng của căn phòng này đấy ạ.

    (tình cờ đọc thấy truyện cười này, hơi bị hợp với cái pic của anh nên mạo muội để lại comment, chúc chủ nhà và mọi người cuối tuần vui vẻ!)

    ReplyDelete
  10. Phim dang quay cua dao dien Nguyen quang dung co may ong su ngon giong may ong nay lam. Khong chung la^\m

    ReplyDelete
  11. @MinhXuan: Cảm ơn câu chuyện hài của bạn.

    Lún: :)

    aBM: Tu tặc thì làm bậy nhưng khó có thể làm cho xh mạt. Còn tụi này thì đội lốt, trà trộn để làm chuyện ác đưa xh vào chỗ diệt.

    LGO: Chi tiết có thể là sai. Nhưng chuyện này là có xảy ra biết đâu đấy! :)

    ReplyDelete
  12. phim của bác Dũng quay, cả nhóm đầu trọc là ekip thực hiện chứ trong phim [hình như] hổng có sư [kể cả hổ mang và không] chỉ có mỹ nữ với áo yếm, mặc váy dài bay nhảy tá lả. :D

    Imagine

    ReplyDelete
  13. Imagine cho chị hỏi, nếu là ekip thực hiện phim, không phải là diễn viên hay nhân vật quần chúng vậy thì quần áo của các nhà sư, tay nải ... này nọ chắc không phải là đạo cụ ha. Vậy thì mấy cái thứ treo trên tường và ekip ăn mặc như vậy có ý gì ha?

    ReplyDelete
  14. Lần nữa, thank you cái ý kiến của Imagine và LGO. Theo anh thấy những người trong hình, nhìn tóc tai, bộ dạng, quần áo, trang phục, cái balo treo trên tường... chắc chắn là dek phải xì tai của giới điện ảnh nước nhà, dù đó là anh cầm đèn, chạy việc vặt.. mà đó chính là bộ dạng của mấy chú CA.
    Để ý kỹ thì thấy có cả hóa đơn, hoặc công văn... (?) kẹp trên cửa sổ. Đây có thể là một phòng trực ban, sinh hoạt gì gì đấy của mấy chú.

    ReplyDelete
  15. Cái hình anh T. đưa lên thì chắc chắn không phải là thành viên 1 đoàn phim nào đó rồi chị Cap. Em chỉ lạm bàn về ý kiến của chị LGO thôi. Như chị nói thì rõ ràng, chẳng có đoàn phim nào như này, vì đạo cụ thì chẳng có giăng mắc lung tung vầy đâu, các bạn lo phục trang phải cất chứ quăng vầy, tới lúc cần kiếm chết các thể loại cũng không ra đâu. :D

    Còn như anh T. nói thì rõ ràng mười mươi: trong hình là mấy lão sư hổ mang. Nhìn tướng tá, điệu bộ, cốt cách như này thì khó mà võ đoán. :D

    Imagine

    ReplyDelete