Tuesday, June 21, 2011

Happiness is a warm gun

 Father's Day là beer day. Chủ Nhật ghé nhà người bạn uống một vài chai lấy lệ vì dư âm của tối thứ Sáu và chiều thứ Bảy vẫn còn. Nhưng một ngày không beer là một ngày quá dài. 

Mùa hè, trời chưa tắt nắng, vẫn còn thời gian nên cùng với thằng em của người bạn đi đến chốn này.
Nhớ lại mấy năm trước, anh Trần Tiến Dũng từ VN qua Mỹ tham dự hội thảo gì đó ở Boston. Sau đó có ghé California chơi. Cả nhóm đưa anh Dũng đến Firing Line ở Hungtington Beach để thử cảm giác và ngửi mùi thuốc súng. Nhân viên ở đó quăng ra một cây, bảo là thử làm một vài thao tác. Chịu chết! Sorry guys! Cả bọn tiu nghỉu ra về vì không có ai có kinh nghiệm gì trong vụ súng siếc này.

Bây giờ thì mình có tiến bộ chút chút. Hahaha..

Made in Austria, Bullet: 9 ly      
Lần bắn đầu tiên cách đây 2 tháng, thằng em chê quá trời: Phí đạn, phí đạn. Lần này, sau chừng khoảng 5, 7 viên, loạt bắn thứ hai mình thì có tiến bộ, lên tay thấy rõ.


Khi đứng trong cái boot này, thấy chàng nào chàng nấy đều chăm chú. Nghĩ đến cái tựa bài hát của mấy chàng Liverpool. Happiness is a warm gun. Điên thật!



Vụ này thì nói chung là khoái. Bữa trước lên Davis gặp Nguyên của nhà Lún đã khoe hàng rồi. Háo hức trong bụng, nếu có thời gian chạy lên cùng Nguyên đi săn turkey. 


Add lên đây cái clip nghe âm thanh cho có cảm giác phê. 
 

Father's Day for single Man! Giải trí rất là lành mạnh.

7 comments:

  1. Hihi, giải trí của bác Gác khá lành mạnh. Mà phải chi cái 'target' mình được chọn hén. Không thích ai post hình người đó lên 'nả' mấy phát, có lí à nhen. lol!

    ReplyDelete
  2. mình anti-gun!!! Tại vì ở ngay cái xứ rất là violent!! Ngày nào cũng bắn với giết với cướp!! Nhà bạn mình, nó để 4-5 cây súng từa lưa trong nhà! 1 đứa khác, nhà ở là 5 đứa bạn share phòng, nó mua 1 thùng đạn bự chảng và đùa mỹ đen mà vô nhà nó là 5 đứa ôm 5 cây súng, canh ở 5 cái cửa và cửa sổ, bắn cho chết tía mỹ đen. Ối trời, nghe xám hồn! Nhiều khi con nít bị lạc đạn chết thấy tội lắm!

    ReplyDelete
  3. @Chị Ba: Vấn đề là mình có cái hình người-mà-mình-ko-thích không?
    (Nếu có)Print ra, xách theo, treo lên mà nã cho đã cái nư. Hihihi..
    Mà đã nếu có thì chắc là ko ghét đến độ phải nã. Nhỉ!

    ReplyDelete
  4. ưà ừa ưà, lên mà bắn cho hết thùng đạn trước khi mình move ra nhá nhá nhá. bắn cho hết tui cám ơn một chầu...bánh xèo lựu đạn nữa nha nha nha.

    ReplyDelete
  5. @Mh: Nên có, nên có. Có dao chặt thịt thì có súng trong nhà cũng bình thường.
    Trang bị để bảo vệ mình khi có chuyện, chứ hông phải shoot người ta. :)

    ReplyDelete
  6. ..mà bắn vô cái hình người (dù là bịt mặt - giống tội phạm) vẫn thấy sao sao đó chú ơi.

    ReplyDelete
  7. @Phan Đỗ Kim Nguyên: Welcome to GX
    Tập bắn người trên giấy tốt hơn là sau khi tập bắn vào giấy xong thì đi tìm người. Hahaha..

    ReplyDelete